Đại hội Đại biểu Công đoàn ngành Giáo dục huyện Phú Ninh nhiệm kỳ 2015- 2020

PDF.InEmail

        Ngày 31 tháng 12 năm 2015, Công đoàn ngành Giáo dục huyện Phú Ninh đã tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2015- 2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Chủ tịch công đoàn Giáo dục tỉnh, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy- Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; Đồng chí Hồ Đắc Thiện- Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Cùng 67 đại biểu đến từ 35 công đoàn cơ sở các cơ quan, trường học trên địa bàn.

        Với tinh thần "Dân chủ, đoàn kết, đổi mới, thiết thực" Đại hội Công đoàn ngành Giáo dục huyện nhiệm kỳ 2015-2020 có nhiệm vụ kiểm điểm, đánh giá phong trào công nhân viên chức lao động trong ngành với các hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ 2015- 2020 Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo phong trào CNVC- LĐ, hoạt động Công đoàn tiếp tục được giữ vững và phát triển. Toàn ngành đã thực hiện tốt việc tổ chức học tập quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước, của ngành và Công đoàn cấp trên. Các công đoàn cơ sở đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các tổ chức đoàn thể thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động mang tính xã hội rộng lớn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, của ngành.

IMG 3758

Hình ảnh Đại hội Công đoàn Giáo dục huyện

        Tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Cuộc vận động " Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo". Các cấp Công đoàn tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên và các hoạt động xã hội, từ thiện nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa. Công tác bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng cho cán bộ công đoàn kịp thời đã góp phần xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh. Hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ qua. Hiện nay công đoàn ngành giáo dục huyện Phú Ninh có 1.018 đoàn viên đang sinh hoạt tại 35 Công đoàn cơ sở. Trong 5 năm có nhiều cán bộ, nhà giáo học tập nâng chuẩn, đến nay 100% đạt chuẩn; 76% trên chuẩn, tăng 28% so với đầu nhiệm kì. Đặc biệt toàn ngành có 03 đoàn viên đã có bằng thạc sỹ. Hằng năm có khoảng 97% đơn vị được công nhận đơn vị đạt chuẩn văn hóa và có trên 99% gia đình nhà giáo được công nhận gia đình văn hóa.

 

     

  Phát biểu thảo luận tại đại hội, các đại biểu đã cùng tập trung trao đổi kinh nghiệm công tác, phân tích nhưng nguyên nhân yếu kém tồn tại cần khắc phục. Đồng thời, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015-2020 là: Tiếp tục đại diện quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên chức- lao động trong ngành; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tạo động lực nâng cao chất lượng hiệu quả giáo dục và đào tạo phục vụ CNH- HĐH đất nước. Xây dựng, nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục nhằm thực hiện nhiệm vụ đổi mới, phát triển nâng cao của ngành. Vận động, tổ chức nhà giáo và lao động trong ngành tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động mang tính xã hội rộng lớn nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của ngành. Đổi mới tổ chức, tăng cường công tác kiểm tra, nâng cao chất lượng đôi ngũ cán bộ công đoàn các cấp, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, tham gia xây Đảng, góp phần xây dựng Nhà nước vững mạnh.

IMG 3761

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng GD&ĐT huyện bỏ phiếu tại Đại hội

IMG 3776

Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục huyện nhiệm kì 2016-2020

        Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới gồm 15 đồng chí, đồng chí Phạm Ngọc Em được bầu làm Chủ tịch công đoàn ngành Giáo dục huyện Phú Ninh nhiệm kỳ 2015-2020./.

Nguyễn Toàn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Lãng đãng chiều Phú Ninh

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 537
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1206379
Hiện có 12 khách Trực tuyến