Ngày hội tuổi thơ lớn lên cùng đất nước

PDF.InEmail

        Nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2018), ngày 19 tháng 4 năm 2018, trường THCS Phan Châu Trinh tổ chức "Ngày hội tuổi thơ lớn lên cùng đất nước".

        Qua ngày hội nhằm giáo dục và tiếp tục bảo tồn, phát huy, lưu giữ những giá trị văn hóa dân gian qua các trò chơi, tiếng hát, thắt chặt tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các chi đội, tạo không khí vui tươi và sân chơi lành mạnh, góp phần hỗ trợ tích cực cho hoạt động dạy và học trong nhà trường.

        "Ngày hội tuổi thơ lớn lên cùng đất nước" đã tổ chức các nội dung thi như : thi dân vũ, khiêu vũ tập thể Cha Cha Cha, nghi thức Đội ; các trò chơi dân gian như : đổ nước vào bình, chuyền bong bóng, đua thuyền trên cạn, nhảy bao bố đá bóng.

14 ngay hoi tuoi tho 2

14 ngay hoi tuoi tho

        Cũng tại ngày hội, Trung tâm Học tập cộng đồng xã Tam Phước đã phối hợp với nhà trường tổ chức hội thi "Tiếng hát dân ca và hô hát bài chòi"; các tiết mục dân ca và hô hát bài chòi đã được nhà trường đầu tư dàn dựng khá tốt đã gây ấn tượng tốt đẹp cho người xem. CLB dân ca của trường THCS Phan Châu Trinh và CLB hát bài chòi của thôn Kỳ Phú đã tổ chức hai game hô hát bài chòi để đại biểu, thầy cô và học sinh cùng được trải nghiệm trò chơi. Hy vọng rằng, từ những mầm non hô hát bài chòi của nhà trường hôm nay sẽ là hành trang để cùng góp phần gìn giữ nghệ thuật hô hát bài chòi đã được UNESCO công nhận di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại./.

Trần Quang Tịnh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Lời Ru Xanh

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 532
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1198556
Hiện có 9 khách Trực tuyến