Hội thi "Olympic Tiếng Anh cấp tiểu học" năm học 2023 - 2024.

PDF.InEmail

Nhằm tạo sân chơi sinh động, hấp dẫn, lý thú để học sinh có nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi, giao tiếp và thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình dưới nhiều hình thức khác nhau, Phòng GD-ĐT huyện Phú Ninh vừa tổ chức hội thi "Olympic Tiếng Anh cấp tiểu học" năm học 2023 - 2024.

3 1 Olympic tieng Anh

Trong ngày 27 tháng 2 năm 2024 tại Hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Hội thi "Olympic Tiếng Anh cấp tiểu học" năm học 2023 – 2024".

Trong thời gian một ngày, các đội thi đến từ các trường tiểu học trên địa bàn đã sôi nổi tham gia các phần thi do ban tổ chức quy định, mỗi đội thi gồm 5 em học sinh sẽ dự thi các phần "Giới thiệu đội hình" và phần thi "Trình bày một chủ đề bằng sơ đồ tư duy và trả lời câu hỏi".

3 3 Olympic tieng Anh

Phần thi được tính điểm là nói chuẩn tiếng Anh; giới thiệu đầy đủ các thành viên; có tính đồng đội; nội dung tập trung, phong cách và hình thức trình bày sáng tạo, vui nhộn, chú trọng khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.

Sau đó, mỗi đội thi cử thành viên bốc thăm để lựa chọn chủ đề thuộc các bài học/chủ đề bất kỳ trong sách giáo khoa và tài liệu tham khảo có liên quan chương trình học môn tiếng Anh lớp 3, lớp 4 và lớp 5 để vẽ sơ đồ tư duy về chủ đề vừa nhận được, tất cả các thành viên trong đội thực hiện kỹ thuật vẽ sơ đồ tư duy (thông tin, sự sáng tạo, tính logic). Một thành viên đại diện đội thi lên thuyết trình theo sơ đồ tư duy và 4 học sinh còn lại luân phiên trả lời 4 câu hỏi liên quan đến chủ đề trình bày.

Kết quả, Phần thi "Giới thiệu đội hình" các trường Tiểu học Thái Phiên, Tiểu học Trần Quốc Toản và Tiểu học Lê Hoàn, Tiểu học Lê Lợi đoạt giải nhất, nhì và ba; phần thi "Trình bày một chủ đề bằng sơ đồ tư duy và trả lời câu hỏi" các trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Tiểu học Thái Phiên và Tiểu học Lê hoàn, Tiểu học Nguyễn Huệ đoạt giải nhất, nhì và ba. Kết quả toàn đoàn, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã xuất sắc đoạt giải Nhất, Trường Tiểu học Thái Phiên đoạt giải Nhì và trường TH Lê Hoàn đoạt giải Ba.

3 2 Olympic tieng Anh

Theo bà Trương Thị Thanh Hiền - Phó Trưởng phòng GD-ĐT, hội thi lần này đã thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học và tăng cường phát triển 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết cho học sinh. Thay đổi hình thức dự thi thuyết trình bằng hình thức bốc thăm chủ đề và các em trình bày theo chủ đề. Qua một ngày tham gia hội thi, các em đã được giao lưu bằng Tiếng Anh và tham gia các phần thi, các trường tham gia trên tinh thần thi đua, đoàn kết, học tập lẫn nhau và hỗ trợ hiệu quả cho công tác dạy và học môn tiếng Anh. Và BTC đã chọn 05 em luyện tập để chuẩn bị tham gia Hội thi cấp tỉnh trong thời gian đến.

Trần Quang Tịnh

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Chiều bồng miêu

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 537
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1205280
Hiện có 18 khách Trực tuyến