Bạn đang ở: Trang chủ Tin tức - Sự kiện
Tin tổng hợp

Huyện Phú Ninh đón Đoàn kiểm tra phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi của Bộ Giáo dục & Đào tạo

PDF.InEmail

Thứ ba, 08 Tháng 9 2015 08:36

        Chiều ngày 07/9/2015, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh đã đón đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra về công tác phổ cập giáo dục mầm non (PCGDMN) trẻ 5 tuổi do đồng chí Nguyễn Bá Minh – Vụ trưởng vụ GDMN - Bộ GD&ĐT làm trưởng đoàn. Đoàn kiểm tra đã đến kiểm tra công tác PCGDMN trẻ 5 tuổi của xã Tam Lộc và thị trấn Phú Thịnh. Các đồng chí trong đoàn kiểm tra đã kiểm tra hồ sơ hổ sách về công tác phổ cập, chế độ chính sách cho giáo viên và trẻ em 5 tuổi của các nhà trường, tham quan cơ sở vật chất của cả 02 cơ sở trường mẫu giáo trên. Sau khi tham quan và kiểm tra công tác PCGD của 02 xã, thị trấn trên, đoàn kiểm tra đã về trụ sở UBND huyện; tiếp và làm việc với đoàn có ông Lê Văn Ninh, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo PCGD huyện, các đồng chí trong Ban chỉ đạo PCGD huyện, xã, thị trấn, các đ/c Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, cán bộ phụ trách công tác PCGDMN tại các trường mẫu giáo trong huyện. Đoàn đã trực tiếp kiểm tra hồ sơ sổ sách của 9 xã còn lại và nghe đồng chí Hồ Đắc Thiện- HUV, Trưởng phòng GD&ĐT huyện, Phó ban chỉ đạo công tác phổ cập huyện báo cáo kết quả triển khai thực hiện công tác phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi của huyện Phú Ninh năm 2014.

1

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng Báo cáo kết quả thực hiện công tác PCGDMN của huyện

        Đồng chí Nguyễn Bá Minh thay mặt đoàn kết luận: Công tác PCGD trẻ 5 tuổi trên địa bàn huyện Phú Ninh cho thấy sự vào cuộc tích cực của các đồng chí lãnh đạo huyện, ban ngành, đoàn thể các cấp, công tác tham mưu của các thành viên trong ban chỉ đạo phổ cập. Các số liệu phản ánh sự trung thực trong công tác điều tra, có tính thuyết phục, có sự lãnh đạo xuyên suốt từ huyện đến xã/thị trấn và các trường học. 100% trẻ 05 tuổi được ra lớp học, tỷ lệ huy động trẻ trong lứa tuổi nhà trẻ cao. Đặc biệt, công tác xã hội hóa giáo dục tại địa phương thực hiện khá tốt, được thể hiện qua việc đến nay đã có 100% các trường MG trong huyện đạt chuẩn quốc gia; cơ sở vật chất khang trang, tạo môi trường thân thiện cho trẻ, trang thiết bị và dụng cụ, đồ chơi trẻ em được đầu tư đáp ứng yêu cầu giáo dục mầm non. Mọi chế độ chính sách của giáo viên và học sinh được thực hiện nghiêm túc đầy đủ và công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi hoàn thành tốt, đảm bảo theo 03 tiêu chuẩn của Bộ.

IMG 2964

Ông Nguyễn Bá Minh - Trưởng đoàn kiểm tra của Bộ GD&ĐT kết luận nội dung làm việc tại huyện

IMG 2981

Ông Lê Văn Ninh - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu ý kiến tại buổi làm việc

IMG 2962

Quang cảnh buổi làm việc của huyện Phú Ninh với đoàn kiểm tra PCGDMN của Bộ GD&ĐT

IMG 2981

Quang cảnh buổi làm việc của huyện Phú Ninh với đoàn kiểm tra PCGDMN của Bộ GD&ĐT

Nguyễn Toàn

 

Hội nghị Tổng kết năm học 2014-2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016

PDF.InEmail

Thứ năm, 20 Tháng 8 2015 15:25

        Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục đào tạo năm học 2014 - 2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015 - 2016, sáng ngày 20/8/2015, Phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2014 - 2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015 – 2016.

        Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Cảnh-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đ/c Nguyễn Phi Thạnh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND cùng các ban ngành, đoàn thể của Huyện; đ/c Hồ Đắc Thiện, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; các đồng chí là Lãnh đạo UBND các xã/thị trấn; Hiệu trưởng các trường MG, Tiểu học, THCS, Giám đốc TTGDTX-HN-DN huyện và TTHTCĐ của xã, thị trấn.

        Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 - 2015 được trình bày tại Hội nghị đã đánh giá đầy đủ, cụ thể những ưu điểm, kết quả đạt được trong năm học trên các lĩnh vực: quy mô, mạng lưới trường lớp; chất lượng giáo dục toàn diện của các cấp học; công tác xây dựng và phát triển đội ngũ; xây dựng trường chuẩn quốc gia, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học,...Báo cáo đã nghiêm túc chỉ rõ những hạn chế yếu kém, phân tích nguyên nhân của hạn chế yếu kém; xác định rõ những nhiệm vụ trọng tâm, nhiệm vụ cụ thể cũng như phương hướng triển khai nhiệm vụ năm học 2015- 2016 của ngành.

1

Ông Hồ Đắc Thiện-Trưởng phòng GD&ĐT báo cáo tổng kết

        Các báo cáo tham luận tại Hội nghị đã làm rõ hơn kết quả đạt được, một số bài học kinh nghiệm và những đề xuất kiến nghị nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2015 – 2016.

2

Ông Nguyễn Phi Thạnh - Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo

        Hội nghị diễn ra trên tình thần nghiêm túc, trang trọng và thành công tốt đẹp

3

4

Quang cảnh Hội nghị tổng kết

Nguyễn Toàn

 
 

Bồi dưỡng chính trị hè ngành giáo dục huyện Phú Ninh năm 2015

PDF.InEmail

Thứ tư, 05 Tháng 8 2015 10:06

      Từ ngày 04/8 đến ngày 12/8/2015, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị và Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Phú Ninh phối hợp tổ chức 06 lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2015 cho gần 1.000 cán bộ, giáo viên, công nhân viên thuộc các trường Mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

1

Ông Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng phát biểu khai mạc lớp học


      Đợt bồi dưỡng chính trị hè năm 2015, thời gian học tập của mỗi lớp 01 ngày. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành giáo dục- đào tạo huyện Phú Ninh được học tập, quán triệt nội dung 04 chuyên đề chính gồm: Kết quả 4 năm Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh và huyện Phú Ninh; Một số tình hình khu vực và thế giới trong thời gian gần đây và công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta; Những quan điểm, chủ trương của Đảng về phát triển kinh tế-xã hội của nước ta. Tình hình kinh tế, xã hội của đất nước, của tỉnh và huyện Phú Ninh 6 tháng dầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015; Công tác đấu tranh tư tưởng, nâng cao cảnh giác trước các âm mưu, thủ đoạn của các thế lực cơ hội, thù địch. Nhiệm vụ đặt ra đối với ngành giáo dục – đào tạo. Nhiệm vụ trọng tâm năm học 2015-2016.

2

Cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường tham gia lớp bồi dưỡng

      Qua các lớp bồi dưỡng, đã nâng cao được nhận thức chính trị, giúp cho đội ngũ cán bộ, giáo viên nắm vững hơn các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà Nước. Đồng thời tạo chuyển biến tích cực về ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giáo viên trong việc thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm học 2015-2016 và lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu tỉnh Đảng bộ Quảng Nam lần thứ XXI, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng nhiệm kỳ 2015-2020../.

Nguyễn Toàn

 
 

Giải bơi học sinh phổ thông tỉnh Quảng Nam năm 2015

PDF.InEmail

Thứ hai, 27 Tháng 4 2015 08:02

        Từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4 năm 2015, tại Hồ bơi Trung tâm Văn hóa thể thao thị xã Điện Bàn, Sở Văn hóa thể thao- du lịch và Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam tổ chức giải Bơi vô địch và Giải bơi học sinh phổ thông tỉnh Quảng Nam năm 2015. Đây là một sân chơi thể thao nhằm đánh giá kết quả rèn luyện về môn bơi lội của các trường phổ thông, hơn thế nữa đây là một môn thể thao nằm trong chiến lược phổ cập bơi lội cho học sinh các tỉnh duyên hải miền Trung của Bộ GD&ĐT.

        Đối với đoàn vận động viên của Phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh tham gia tại giải lần này với 18 nội dung bơi tự do và bơi ếch dành cho học sinh tiểu học và THCS. Kết quả đơn vị Phú Ninh đạt được 8 huy chương. Về kết quả đồng đội và toàn đoàn: đơn vị Phòng GD&ĐT Phú Ninh đạt giải Nhất đồng đội nam, giải Ba đồng đội nữ và xếp vị thứ Nhì toàn đoàn tại Giải bơi học sinh phổ thông tỉnh Quảng Nam năm 2015./.

        Kết quả chung giải bơi học sinh phổ thông năm 2015:

        Huy chương Vàng:

        + Lê Công Vinh (25m tự do) – lớp 3, TH Thái Phiên.

        + Nguyễn Quang Nhật (25m tự do) – lớp 5, TH Thái Phiên.

        + Trần Khánh Linh (25m ếch) – lớp 3, TH Thái Phiên.

        Huy chương Bạc:

        + Huỳnh Văn Thắng (50m tự do) – lớp 7/2, THCS Phan Tây Hồ.

        + Trần Hải Dương (50m ếch)– lớp 9/4, THCS Phan Tây Hồ.

        Huy chương Đồng:

        + Nguyễn Thị Huỳnh Giang (25m ếch)– lớp 5, TH Thái Phiên.

        + Nguyễn Thị Hồng Thắm (25m tự do) – lớp 7/2, THCS Nguyễn Văn Trỗi.

        + Nguyễn Thị Ngọc My (50m ếch)– lớp 7/2, THCS Phan Tây Hồ.

        Đồng đội:

        + Nhất đồng đội nam

        + Ba đồng đội nữ

        Toàn đoàn: Giải nhì toàn đoàn

Một số hình ảnh cuộc thi

1Anh

2Anh

3Anh

4Anh

5Anh

Tịnh Quang

 
 

Thiết kế nội thất căn hộ cho người nước ngoài thuê ở Sài Gòn

PDF.InEmail

Thứ bảy, 25 Tháng 4 2015 10:30

Thiết kế nội thất căn hộ cho người nước ngoài thuê ở Sài Gòn theo phong cách mới lạ, độc đáo khiến khách hàng cảm thấy hài lòng được bật mí ngay dưới đây. Cùng tham khảo ngay mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp được nhiều người yêu thích ngay dưới đây.

>>>CLICK xem ngay

Tổng hợp ngay +95 mẫu bàn ghế sofa đẹp nhất có tại công ty Nội thất Toàn Cầu đừng nên bỏ lỡ!!!

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư kiểu Minimalist đơn giản mà đẹp

Thiết kế nội thất chung cư kiểu Minimalist đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi chúng vừa tiện nghi vừa mang đến không gian sinh hoạt thoải mái nhất. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư kiểu tối giản chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú cùng tìm hiểu ngay.

E:\SG\Thiet-ke-noi-that-can-ho-cho-nguoi-nuoc-ngoai-thue-o-sai-gon-1.jpgThiết kế nội thất căn hộ tối giản

Không gian căn hộ chung cư được thiết kế với nội thất tối giản loại bỏ bớt những chi tiết rườm rà thay vào đó là chỉ bài trí những món đồ nhỏ gọn phù hợp với diện tích căn phòng. Không gian phòng khách được thiết kế với bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn gồm 4 món trong đó có ghế sofa chữ I, 1 ghế thư giãn, 1 ghế đơn  cùng một bàn trà gỗ.

Ghế ngồi thiết kế nhỏ gọn giúp gia chủ dễ dàng di chuyển đến mọi không gian căn phòng, dễ dàng bài trí. Bên cạnh đó, bàn trà được thiết kế kiểu Nhật đơn giản mà tiện nghi, bàn có thể kết hợp ngồi bệt.

E:\SG\Thiet-ke-noi-that-can-ho-cho-nguoi-nuoc-ngoai-thue-o-sai-gon-2.jpgThiết kế nội thất gỗ sang trọng cho phòng khách

Thiết kế kệ tivi phòng khách đơn giản với 1 tầng trệt có thêm ngăn kéo để đồ vô cùng tiện nghi. Bạn có thể thiết kế thêm vách ngăn gỗ cho không gian phòng khách đẹp và ấn tượng hơn. Bạn có thể trang trí thêm thảm trải nhà để tạo điểm nhấn vừa làm không gian trở nên sạch sẽ hơn.

Thiết kế phòng khách với hệ thống cửa kính lớn giúp mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. Ánh sáng từ cửa kính tạo hiệu ứng chiều sâu cho căn phòng làm căn phòng sáng và thông thoáng hơn. Bạn có thể thiết kế thêm hệ thống rèm cửa màu sắc nhẹ nhàng như gam màu trắng để tiện nghi khi sử dụng.

Để không gian căn hộ tươi mới hơn bạn có thể trang trí thêm những chậu cây xanh nhỏ. Mang cây xanh vào căn phòng sẽ thanh lọc không khí, mang lại tươi mát, sức sống giúp bạn cảm thấy thư giãn sau những ngày dài làm việc căng thẳng.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp tạo không gian sống hiện đại

Thiết kế nội thất căn hộ cho người nước ngoài thuê phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại. Những món đồ nội thất được thiết kế khéo léo đảm bảo công năng khi sử dụng.

E:\SG\Thiet-ke-noi-that-can-ho-cho-nguoi-nuoc-ngoai-thue-o-sai-gon-4.jpgKhông gian sinh hoạt hiện đại

Không gian căn nhà được thiết kế nội thất nhỏ gọn giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp phù hợp với khách nước ngoài bận rộn công việc. Màu sắc trang trí cho không gian căn hộ được lựa chọn là gam màu trung tính nhẹ nhàng, màu trắng kết hợp với màu nâu gỗ vô cùng ấn tượng.

Không gian phòng ngủ được thiết kế đơn giản với bộ giường ngủ gỗ được bọc đệm nỉ cao cấp, thiết kế kiểu bệt không có chân giường và vách ngăn dễ dàng bài trí cho căn phòng ngủ nhỏ. Bên cạnh giường ngủ được thiết kế thêm tab nhỏ để đồ và bài trí đèn ngủ. Thiết kế nội thất phòng ngủ có thêm bàn làm việc kết hợp tủ đồ vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi.

Không gian phòng ngủ luôn dành để nghỉ ngơi thư giãn sau ngày dài làm việc cũng như học tập mệt mỏi chính vì thế thiết kế nội thất tối giản luôn là ý tưởng tuyệt vời giúp không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Thiết kế nội thất Minimalist đang được nhiều người yêu thích lựa chọn, sở hữu không gian căn nhà đẹp với thiết kế tinh tế và tiện nghi chắc hẳn sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Tư vấn thiết kế và thi công nội thất chung cư tại Nội thất Toàn Cầu

Bạn đang muốn thiết kế nội thất căn hộ cho người nước ngoài thuê ở Sài Gòn nhưng chưa tìm được địa chỉ tin cậy và uy tín thì hãy đến ngay với công ty Nội thất Toàn Cầu. Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thi công nội thất chuyên nghiệp, Toàn Cầu luôn mang đến cho khách hàng những món đồ nội thất chất lượng và không gian căn hộ đẳng cấp nhất.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Những mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại được các kiến trúc sư tại Nội thất Toàn Cầu thiết kế theo concept đúng yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng. Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay không gian căn nhà đẹp theo phong cách riêng của mình thì đừng ngần ngại mà không đến ngay với chúng tôi.

>>> CLICK xem thêm

Cập nhật ngaay +65 mẫu thiết kế phòng khách đẹp như mơ đừng nên bỏ lỡ!!!

 
 

Trang 44 trong tổng số 56

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Chiều bồng miêu

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 537
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1206670
Hiện có 15 khách Trực tuyến