Bạn đang ở: Trang chủ Tin tức - Sự kiện
Tin tổng hợp

Hội thi Tin học trẻ huyện Phú Ninh lần thứ IV, năm học 2021-2022

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 16 Tháng 5 2022 14:29 Thứ hai, 16 Tháng 5 2022 14:27

Thực hiện chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022, nhằm khuyến khích, động viên phong trào học tập, sáng tạo và ứng dụng công nghệ thông tin trong thanh thiếu niên huyện nhà, ngày 16 tháng 5 năm 2022 tại trường Hội trường Phòng Giáo dục-Đào tạo, Ban Thường vụ Huyện đoàn và Phòng GDĐT huyện Phú Ninh phối hợp tổ chức Hội thi "Tin học trẻ" huyện Phú Ninh lần thứ IV, năm 2022.

10 Tin hoc tre

Hội thi tin học trẻ được tổ chức với qui mô toàn huyện, với sự tham gia của 40 thí sinh đến từ 20 trường TH và THCS trên địa bàn huyện (trong đó, cấp TH có 20 thí sinh và THCS có 18 thí sinh). Tại hội thi lần này được chia làm hai bảng: bảng Tiểu học với phần thi lý thuyết và thi kỹ năng lập trình theo hướng tạo ra sản phẩm; bảng THCS thi kỹ năng lập trình Pascan.
Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho các em: Võ Nguyễn Công Chính (TH Phan Đình Phùng) và Võ Trần Như Ngọc (THCS Nguyễn Văn Trỗi); giải nhì được trao cho các em Nguyễn Đức Nam (TH Phan Đình Phùng), Huỳnh Mạnh Khải (TH Nguyễn Duy Hiệu), Phạm Hoàng Vũ (THCS Phan Châu Trinh) và Nguyễn Quang Lý (THCS Nguyễn Hiền); ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao 05 giải Ba và 06 giải Khuyến khích cho các em đạt kết quả cao.

Các em có thành tích xuất sắc được bồi dưỡng và tham gia hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Nam vào ngày 20/5/2022./.

Tịnh Quang

 

Phú Ninh đạt giải cao tại Hội thi " Olympic tiếng Anh tiểu học" Năm học 2020-2021

PDF.InEmail

Thứ tư, 04 Tháng 5 2022 14:07

Hội thi " Olympic tiếng Anh tiểu học" là một sân chơi sinh động, hấp dẫn, lí thú để học sinh có nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi, giao tiếp, được thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình dưới nhiều hình thức khác nhau. Qua hội thi nhằm góp phần thúc đẩy đổi mới hình thức tổ chức dạy học, đổi mới phương pháp dạy học và tăng cường phát triển 04 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết cho học sinh. Đối tượng tham gia hội thi là học sinh lớp 3, 4, 5 của các cơ sở giáo dục tiểu học công lập và tư thục trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, Hội thi được tổ chức trong ngày 29 tháng 4 năm 2022 tại hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam.

9 OTE tinh

Hội thi tổ chức trực tiếp với hai phần thi; phần giới thiệu đội hình: với thời lượng 5 phút, các đơn vị trình bày phần giới thiệu của đội mình với năm học sinh tham gia. Các nội dung tính điểm bao gồm: Nói chuẩn tiếng Anh; giới thiệu đầy đủ các thành viên; có tính đồng đội; nội dung tập trung, phong cách và hình thức phụ họa lôi cuốn, hấp dẫn thông qua hát, kịch, hò vè, đọc thơ, .... Phần thi trình bày một chủ đề tự chọn của các đơn vị và các em sẽ trả lời 5 câu hỏi do Ban giám khảo đặt ra.
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh tham gia Hội thi "Olympic tiếng Anh tiểu học" với sự đầu tư, dàn dựng khá công phu, các em học sinh huyện nhà đã để lại ấn tượng sâu sắc tại hội thi. Kết quả chung cuộc, đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh đã xuất sắc đạt giải nhất tại Hội thi "Olympic tiếng Anh tiểu học" tỉnh Quảng Nam năm học 2021-2022./.

Tịnh Quang

 
 

Ngày sách - Văn hóa đọc Việt Nam và Hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách huyện Phú Ninh năm 2022

PDF.InEmail

Thứ năm, 21 Tháng 4 2022 15:41

Nhằm khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị những tác giả, tác phẩm, qua đó góp phần thúc đẩy văn hóa đọc, nâng cao nhận thức về ý nghĩa của việc đọc sách đối với việc bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng; phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách cho học sinh. Sáng ngày 20 tháng 4 năm 2022 Trung tâm Văn hóa thể thao- Truyền thanh truyền hình huyện phối hợp với Phòng Giáo dục- Đào tạo và Huyện Đoàn tổ chức "Ngày sách - Văn hóa đọc Việt Nam và Hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách huyện Phú Ninh năm 2022" với chủ đề "Quảng Nam – mảnh đất, con người".

8 1 Ngay sach

Đọc thêm...

 
 

Phú Ninh đạt giải cao tại Hội thi Văn học – Học văn tỉnh Quảng Nam Năm học 2020-2021

PDF.InEmail

Thứ sáu, 15 Tháng 4 2022 08:49

Hội thi "Văn học- Học văn" là hoạt động giáo dục thường niên, được tổ chức theo hướng tiếp cận nội dung đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập môn Ngữ văn trong Chương trình giáo dục phổ thông. Hội thi là sân chơi trí tuệ, là dịp để giáo viên, học sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, cách tổ chức các hoạt động giáo dục, hoạt động dạy học tại các trường phổ thông. Hội thi "Văn học- Học văn" tỉnh Quảng Nam được tổ chức từ ngày 12-14/4/2022 tại hội trường Sở GDĐT Quảng Nam.

7 1 Van hoc

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh tham gia Hội thi "Văn học - Học văn" với Tiểu phẩm sân khấu hóa "Sáng mãi những ánh sao xa" được đầu tư, dàn dựng khá công phu do các em học sinh trường THCS Phan Tây Hồ thực hiện đã mang lại ấn tượng sâu sắc tại hội thi. Ở phần thi thuyết trình, dựa trên Tiểu phẩm video "Sáng mãi những ánh sao xa", hai em Nguyễn Thị Na (THCS Nguyễn Hiền) và em Nguyễn Thị Hoài Vi (THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm" đã xuất sắc hoàn thành phần dự thi của mình.

7 2 Van hoc

Kết quả chung cuộc, đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh đã xuất sắc đạt giải nhất tại Hội thi "Văn học- Học văn" tỉnh Quảng Nam năm học 2021-2022./.

Tịnh Quang

 
 

Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn

PDF.InEmail

Thứ hai, 21 Tháng 3 2022 18:31

Nhằm tuyên truyền giáo dục cho học sinh truyền thống vẻ vang 91 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và qua đó tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết trong các hoạt động của Đội; thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XIII. Được sự chỉ đạo của Tỉnh Đoàn Quảng Nam, sáng ngày 21 tháng 3 năm 2022 tại trường THCS Chu Văn An, Huyện Đoàn và Phòng GDĐT huyện Phú Ninh đã phối hợp tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn" năm 2022.

6 1 len doan

Đọc thêm...

 
 

Trang 10 trong tổng số 55

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Lãng đãng chiều Phú Ninh

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 529
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1182310
Hiện có 17 khách Trực tuyến