Bạn đang ở: Trang chủ

Tin tức - Sự kiện

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non năm học 2014-2015

PDF.InEmail

Thứ tư, 24 Tháng 12 2014 09:29

        Sáng ngày 24/12/2014 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Ninh tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp MN năm học 2014 – 2015. Dự, chỉ đạo và động viên Hội thi có thầy Hồ Đắc Thiện- HUV, Trưởng phòng GD&ĐT huyện, cô Nguyễn Thị Nhàng, Phó trưởng phòng, Phó ban tổ chức hội thi, các đồng chí chuyên viên Phòng GD&ĐT, các Đ/c là HT, PHT và đặc biệt có 11 cô giáo là giáo viên tham gia dự thi GVG.

        Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp MN huyện Phú Ninh là một hoạt động định kỳ 2 năm một lần nhằm mục đích công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp học MN, tạo điều kiện để giáo viên học tập, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy; phát động phong trào thi đua trong các trường học. Đây còn là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

Đồng chí Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng phát biểu tại buổi khai mạc

1

        Tại buổi khai mạc đồng chí Hồ Đắc Thiện – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trưởng ban tổ chức Hội thi nêu rõ "Dạy học là một hoạt động vừa mang tính khoa học vừa mang tính nghệ thuật, người thầy phải biết năng động, sáng tạo và yêu nghề để vươn lên trong nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hoạt động giáo dục, đồng thời đề nghị: các giáo viên tham gia hội thi phải thể hiện thực sự là những giáo viên MG tiêu biểu của toàn ngành cả về phẩm chất đạo đức và chuyên môn nghiệp vụ. Trong quá trình tham gia Hội thi các giáo viên cần bình tĩnh, tự tin để đạt kết quả cao nhất, đem hết khả năng, thể hiện cao nhất năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp. Ban Giám khảo căn cứ vào nhiệm vụ được phân công, bám sát thể lệ, tiêu chí đánh giá để làm việc thật nghiêm túc, công tâm, khách quan và công bằng, đánh giá đúng thực chất trình độ và năng lực của giáo viên dự thi".

Một số hình ảnh buổi khai mạc và thi phần thi kiến thức

2

3

4

Nguyễn Toàn

 

Gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2014)

PDF.InEmail

Thứ hai, 22 Tháng 12 2014 15:44

        Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2014), chiều ngày 22/12/2014 Công đoàn ngành Giáo dục huyện Phú Ninh tổ chức gặp mặt các thầy cô giáo là cựu quân nhân đang công tác trong ngành giáo dục huyện nhà.

        Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí là Lãnh đạo ngành giáo dục, Lãnh đạo Công đoàn giáo dục huyện, các đồng chí là Bí thư, Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn các đơn vị trực thuộc và 35 cán bộ, giáo viên, nhân viên là cựu quân nhân đang công tác trong ngành giáo dục huyện.

        Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Đắc Thiện – Trưởng phòng GD&ĐT đã ôn lại khí thế hào hùng của quân và dân ta trong những năm tháng chiến tranh ác liệt, đồng thời mong muốn các thầy cô giáo là cựu quân nhân luôn giữ vững truyền thống và phát huy tốt phẩm chất Người lính Cụ Hồ, tích cực tham gia đóng góp và vận động gia đình tích cực thực hiện chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ đất nước.

1

Đồng chí Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng phát biểu ý kiến

2

Cô Bế Thị Vẹn - Giáo viên đại diện cựu quân nhân phát biểu ý kiến

        Buổi gặp mặt diễn ra với không khí thật ấm cúng, mọi người ôn lại kỷ niệm những quãng thời gian quân ngũ gian khó nhưng rất đỗi tự hào. Phần giao lưu sinh hoạt văn nghệ với nhiều tiết mục hấp dẫn, vui nhộn được trình bày bởi các thầy cô giáo là cựu quân nhân.

Một số hình ảnh sinh hoạt giao lưu văn nghệ

3

4

5

6

7

Văn Thịnh

 
 

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS cấp huyện năm học 2014-2015

PDF.InEmail

Thứ năm, 18 Tháng 12 2014 08:00

        Thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015, sáng ngày 18/12/2014, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Ninh. Phòng GD&ĐT tổ chức Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS cấp huyện năm học 2014-2015 và tiến hành thi "Phần thi: Kiểm tra năng lực".

        Về tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS lần này có 45 thầy, cô giáo của 9 trường THCS và các lớp chất lượng cao trên địa bàn huyện.

        Tại buổi Khai mạc, ông Phạm Ngọc Em – Phó Trưởng phòng GD&ĐT đã có ý kiến phát biểu, chỉ đạo.

Ông Phạm Ngọc Em – Phó Trưởng phòng phát biểu ý kiến

1


Mục đích của Hội thi nhằm:

        - Tuyển chọn, công nhận và tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp học THCS, tạo điều kiện để giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục (CBQLGD) thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học; thực hiện Chương trình giáo dục THCS;

        - Góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện giáo viên, CBQLGD tự học và sáng tạo. Qua hội thi phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của mỗi địa phương và của toàn ngành;

        - Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

Một số hình ảnh buổi Khai mạc và thi kiểm tra năng lực

2

 

3

 

4

 

5

 

6

Văn Thịnh

 
 

Thông báo nội dung xét tuyển đặc cách viên chức ngành GD&ĐT năm 2014

PDF.InEmail

Thứ năm, 18 Tháng 12 2014 06:58

Thông báo nội dung xét tuyển đặc cách viên chức ngành GD&ĐT năm 2014. Download tại đây: 12_18_Thong_bao_Noi_dung_sat_hach_xet_tuyen_dac_cach.pdf

 
 

Kiểm tra phổ cập giáo dục Tiểu học năm 2014

PDF.InEmail

Thứ tư, 17 Tháng 12 2014 13:39

        Ngày 16/12/2014, UBND tỉnh Quảng Nam cử đoàn kiểm tra thẩm định phổ cập giáo dục TH đến làm việc tại huyện Phú Ninh. Đ/c Nguyễn Thị Nhàng-Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện và các đ/c trong BCĐ huyện, BCĐ xã thị trấn tiếp và làm việc với đoàn.

        Kết thúc buổi kiểm tra, thẩm định, đoàn đánh giá cao việc duy trì và phát triển chất lượng PCGD TH-CMC của huyện Phú Ninh; ngành GD huyện có nhiều giải pháp quan trọng trong việc phát triển chất lượng giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục PCGDTH-CMC, đến nay có 8 xã đạt PCGD TH mức độ 3, 03 xã, thị trấn đạt PCGDTH mức độ 2. Đoàn đã thống nhất kiến nghị UBND tỉnh Quảng Nam công nhận huyện Phú Ninh là đơn vị đạt chuẩn PCGD TH mức độ 2 năm 2014

Một số hình ảnh làm việc của đoàn kiểm tra

IMG 2074

 

IMG 2079

 

IMG 2073

Nguyễn Toàn

 
 

Trang 32 trong tổng số 39

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Lãng đãng chiều Phú Ninh

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 537
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1206282
Hiện có 9 khách Trực tuyến