Bạn đang ở: Trang chủ

Tin tức - Sự kiện

Thông báo xét tuyển đặc cách viên chức ngành GD&ĐT năm 2014

PDF.InEmail

Thứ ba, 11 Tháng 11 2014 15:09

Thông báo xét tuyển đặc cách viên chức ngành GD&ĐT năm 2014. Dowload tại đây: Thong_bao_xet_tuyen_dac_cach_vien_chuc.pdf

 

Hội thi kể chuyện theo sách cấp Tiểu học năm học 2014-2015

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 03 Tháng 11 2014 12:42 Thứ hai, 03 Tháng 11 2014 09:48

        Nằm trong chương trình, nhiệm vụ năm học 2014-2015, nhằm phát huy những khả năng ham thích đọc sách của học sinh các trường tiểu học để từ đó bồi dưỡng năng khiếu kể chuyện và khả năng cảm thụ văn học, tình yêu quê hương đất nước và con người Việt nam. Ngày 31 tháng 10 năm 2014 tại hội trường Trung tâm chính trị huyện Phú Ninh, Phòng GD & ĐT huyện Phú Ninh đã tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách cấp học tiểu học năm học 2014-2015.

1

Đồng chí Hồ Đắc Thiện - Trưởng phòng phát biểu ý kiến

        Tại hội thi năm nay có 13 đơn vị của các trường Tiểu học trên địa bàn về dự thi, có 26 chuyện kể tham dự hội thi, các câu chuyện được dàn dựng phụ họa, hoạt cảnh theo tình tiết chuyện kể. Đa số các trường đã có nhiều đầu tư trong luyện tập, nhiều câu chuyện đã được các em thể hiện hết sức phong phú và đa dạng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Nội dung chuyện kể được các em yêu thích nhất là tình cảm dành cho mẹ, cho bà và giáo dục nhân cách sống của tuổi thơ. Nổi bật hơn cả là các câu chuyện "Tình mẹ con" do em Nguyễn Hồ Ly Na lớp 4A trường tiểu học Lê Văn Tám, chuyện "Niềm vui bất ngờ" do em Trương Lê Diệu My lớp 3/1 trường tiểu học Phan Đình Phùng, chuyện "Cậu bé mù lòa" của em Đoàn Như Hân lớp 3/3 trường tiểu học Kim Đồng đã đem đến cho người nghe những tình cảm dâng trào, xúc động lòng người và giàu tính nhân văn.

        Về giải cá nhân đối với khối 1, 2, 3: Giải nhất thuộc về em Trương Lê Diệu My lớp 3/1 trường tiểu học Phan Đình Phùng; em Đoàn Như Hân lớp 3/3 trường tiểu học Kim Đồng và em Huỳnh Thị Hạ Linh đơn vị TH Nguyễn Trãi đạt giải nhì; giải ba thuộc về các em: Trần Hồ Hoài Anh đơn vị TH Ngô Gia Tự, em Trần Hồ Thiên Phúc đơn vị TH Nguyễn Trãi
        Đối với khối 4, 5 Giải nhất thuộc em Nguyễn Hồ Ly Na lớp 4A trường tiểu học Lê Văn Tám; em Lê Thị Khánh Huyền lớp 4C trường tiểu học Lê Hoàn và em Trần Thị Trúc Ly đơn vị TH Nguyễn Trãi đạt giải nhì; giải ba thuộc về các em: Trương Thị Hoàng Nhi đơn vị TH Võ Thị Sáu, em Phan Thị Xuân Huyên đơn vị TH Kim Đồng.

2

Trao thưởng cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn

        Về giải toàn đoàn các đơn vị TH Lê Hoàn đạt giải nhất, đơn vị TH Phan Đình Phùng đạt giải nhì và đơn vị TH Kim Đồng đạt giải ba.

Một vài hình ảnh Hội thi Kể chuyện theo sách cấp TH năm học 2014-2015

3

4

5

7

8

9

Quang Tịnh

 
 

Lễ kỉ niệm 100 năm ngày sinh Anh hùng Lý Tự Trọng

PDF.InEmail

Thứ ba, 21 Tháng 10 2014 10:40

     Sáng ngày 20 tháng 10 năm 2014, tại UBND xã Tam Thái, Hội Đồng Đội huyện Phú Ninh phối hợp với trường THCS Phan Tây Hồ tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh anh hùng Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2014) - Người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên của cách mạng Việt Nam.
     Trong diễn văn tại lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh anh hùng Lý Tự Trọng, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện bày tỏ lòng biết ơn chân thành của tuổi trẻ Việt Nam đối với Bác Hồ kính yêu, đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; đồng thời ôn lại quá trình hoạt động cách mạng của anh hùng Lý Tự Trọng và truyền thống yêu nước của thanh niên Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử.

1

     Tại buổi lễ, các em học sinh, giáo viên phụ trách trường THCS Phan Tây Hồ và Tổng phụ trách toàn huyện đã được xem cuốn phim tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của anh Lý Tự Trọng và diễn ca truyền thống ôn lại khí thế hào hùng của tuổi trẻ Việt Nam trong cuộc chiến bảo vệ tổ quốc, và anh hùng Lý Tự Trọng là tấm gương tiêu biểu cho phong trào cách mạng thế hệ trẻ Việt nam.
     Anh hùng Lý Tự Trọng tên thật là Lê Hữu Trọng hay còn gọi là Lê Văn Trọng, sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu nước, quê tại xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Là người được lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc trực tiếp dìu dắt từ tuổi thiếu niên. Mười bảy tuổi đời, Lý Tự Trọng đã hiến dâng trọn tuổi thanh xuân của mình cho lý tưởng cao đẹp, cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, để lại "tuyên ngôn bất tử" trước tòa án đại hình của thực dân Pháp: "Tôi hành động có suy nghĩ. Tôi hiểu việc tôi làm. Tôi làm vì mục đích cách mạng. Tôi chưa đến tuổi trưởng thành thật, nhưng tôi đã đủ trí khôn để hiểu con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác". Tuyên ngôn đanh thép đó mãi là ngọn lửa soi đường, là động lực để lớp lớp thế hệ vững niềm tin đi theo con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

2

     Kỷ niệm 100 năm ngày sinh anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng, tuổi trẻ huyện Phú Ninh cùng với tuổi trẻ cả nước luôn noi gương anh Lý Tự Trọng, bằng hành động thường xuyên tu dưỡng đạo đức cách mạng, bồi đắp lý tưởng, sống có trách nhiệm với gia đình, với xã hội, với đất nước; tiếp tục học tập và làm theo lời Bác thông qua những việc làm, hành động cụ thể, thiết thực hằng ngày gắn với công việc, đời sống, các mối quan hệ của mỗi bạn trẻ, qua đó góp phần hình thành lớp thanh niên thời kỳ mới với những hoài bão lớn./.

3

4

Quang Tịnh

 
 

Quyết định công nhận các tập thể, cá nhân đạt giải trong kì thi học sinh giỏi lớp 9 năm học 2014-2015

PDF.InEmail

Thứ sáu, 10 Tháng 10 2014 14:46

Quyết định công nhận các tập thể, cá nhân đạt giải trong kì thi học sinh giỏi lớp 9 năm học 2014-2015. Download tại đây:Quyetdinh.pdf

 
 

Sinh hoạt ngoại khóa về tình hình biển đảo và an toàn giao thông tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, huyện Phú Ninh

PDF.InEmail

Thứ ba, 07 Tháng 10 2014 08:28

     Thực hiện công văn số 392/GDĐT ngày 15 tháng 8 năm 2014 của Phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh về việc Tổ chức đợt cao điểm tuyên truyền, phổ biến pháp luật về biển đảo năm 2014 và hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2014. Sáng ngày 06 tháng 10 năm 2014, Liên đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức buổi tuyên truyền An toàn giao thông và tuyên truyền, phổ biến pháp luật về biển đảo năm 2014.
     Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe Trung tá Phan Hoàng Minh- Phòng Chính trị Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam báo cáo về tình hình biển đảo; Thượng úy Nguyễn Công Toản – Công an huyện Phú Ninh báo cáo về tình hình tai nạn giao thông và Luật giao thông đường bộ.
     Đặc biệt tại buổi tuyên truyền Liên đội đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi vẽ tranh "Câu chuyện giao thông"; Mỗi lớp xây dựng một câu chuyện có bố cục, tình tiết và diễn biến về vấn đề giao thông. Dựa trên cốt truyện được xây dựng, các lớp vẽ tranh minh họa cho các tình tiết, diễn biến của câu chuyện. Các em đã thuyết minh nội dung chuyện kể và từ đó đưa ra những thông điệp nhằm góp phần nâng cao nhận thức và hành vi chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.
     Trong đợt tuyên truyền lần này, ông Mai Văn Thuận- Giám đốc Công ty sản xuất Thương mại kỹ thuật Á Châu (thành phố Hồ Chí Minh) đã tặng cho thầy và trò trường THCS Nguyễn Văn Trỗi 720 chiếc mũ bảo hiểm có logo tuyên truyền về biển đảo và an toàn giao thông.
     Qua đợt tuyên truyền lần này sẽ là hành trang quý báu để các em có thêm hiểu biết, yêu biển đảo thân yêu của Tổ quốc Việt Nam, và sẽ là hành trang để các em thực hiện tốt an toàn giao thông ./.

Một số hình ảnh buổi sinh hoạt

1

2

3

4

5

Quang Tịnh

 
 

Trang 33 trong tổng số 38

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Về Phú Ninh

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 529
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1182713
Hiện có 77 khách Trực tuyến