Bạn đang ở: Trang chủ

Tin tức - Sự kiện

Hội thi “Đồ dùng dạy học-Đồ chơi tự làm cấp học Mầm non” năm học 2013-2014

PDF.InEmail

Thứ hai, 13 Tháng 1 2014 15:00

Trong hai ngày 26 và 27 tháng 12 năm 2013, tại Nhà đa năng trường TH Võ Thị Sáu, Phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh tổ chức hội thi "Đồ dùng dạy học – đồ chơi tự làm" cấp học mầm non, huyện Phú Ninh năm học 2013-2014 .

Chùm hình ảnh Hội thi đồ dùng dạy học đồ chơi tự làm cấp học mầm non

Bai viet2

Tin1

Tin2

 

 

Kết quả Hội thi như sau:

Đọc thêm...

 

Nhìn từ Kết quả Hội thi “Đồ dùng dạy học-Đồ chơi tự làm cấp học Mầm non”

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 13 Tháng 1 2014 14:59 Thứ hai, 13 Tháng 1 2014 14:47

Thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới, một nhiệm vụ quan trọng đối với cấp học mầm non, để đạt được hiệu quả cao đòi hỏi mỗi cô giáo ở cấp học mầm non cần phải có đôi bàn tay khéo léo, có khả năng sáng tạo, có óc thẩm mỹ cao và sự nổ lực hết mình mới hoàn thành thiên chức "cô nuôi dạy trẻ". Trong hai ngày 26 và 27 tháng 12 năm 2013 tại nhà Đa năng trường TH Võ Thị Sáu, Phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh tổ chức hội thi "Đồ dùng dạy học – Đồ chơi tự làm" cấp học mầm non, huyện Phú Ninh năm học 2013-2014. Hội thi với mục đích khuyến khích các giáo viên thi đua, sáng tạo làm đồ dùng dạy học - đồ chơi, tạo môi trường hoạt động giáo dục tích cực cho trẻ, đồng thời đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục mầm non. Đồng thời nhằm phát hiện những ý tưởng mới trong việc làm mới, cải tiến các thiết bị đồ dùng dạy học – đồ chơi và bổ sung thêm các thiết bị dạy học cho phù hợp với thực tiễn ở các nhà trường.
Đây là lần thứ hai cấp học mầm non của ngành giáo dục huyện Phú Ninh tổ chức hội thi, nên công tác tổ chức hội thi đã có kinh nghiệm và việc tổ chức có những thuận lợi nhất định, nhưng không ít khó khăn vì yêu cầu cao hơn ở nội dung và hình thức tham gia hội thi. Với sự nổ lực, quyết tâm cao của Ban tổ chức và cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường mẫu giáo trên địa bàn huyện đã mang về hội thi một bức tranh muôn màu, muôn sắc và hội thi đã thành công mỹ mãn. Trong sự thành công đó nó bắt nguồn từ công tác tổ chức, từ sự quan tâm tạo điều kiện về cơ sở vật chất của trường TH Võ Thị Sáu và hơn thế nữa là tấm lòng yêu nghề, mến trẻ, đam mê học hỏi, từ bàn tay vàng - khối óc nghệ nhân của những nhà sư phạm mầm non.
1. Thành công từ công tác chuẩn bị:
* Đối với Ban tổ chức: Với tinh thần làm việc hết sức khẩn trương, trách nhiệm và nhiệt tình đúng theo kế hoạch của Ban tổ chức, Ban giám khảo, một hội thi đòi hỏi tính mới mẻ, giàu sáng tạo, đầu tư cao đối với mỗi đơn vị dự thi nên đối với Ban tổ chức và Ban giám khảo của ngành giáo dục huyện nhà đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt.
Thực hiện nhiệm vụ năm học của cấp học mầm non, ngay từ đầu năm học, các cuộc họp được tổ chức từ Phòng đến hiệu trưởng các trường đã đề ra ý tưởng, thống nhất về quan điểm để xây dựng và triển khai kế hoạch hội thi. Đặc biệt Ban tổ chức đã cân nhắc về việc xây dựng kế hoạch tổ chức hội thi đảm bảo được thời gian, đối tượng và nội dung phù hợp với đặc thù của cấp học mầm non. Ban tổ chức đã hết sức trách nhiệm, nhiệt tình thực hiện nhiệm vụ của mình từ khi xây dựng đến thực hiện kế hoạch. Trong thời gian này là thời điểm nước rút của một năm, nhiều công việc trong chuyên môn, hội họp nhưng mỗi thành viên trong Ban giám khảo, Ban tổ chức đã bố trí sắp xếp để cùng nhau bàn bạc, hội ý và đi đến thống nhất để chuẩn bị mọi điều kiện tổ chức hội thi chu đáo.
* Đối với các trường:
Kết quả hội thi "Đồ dùng dạy học- Đồ chơi tự làm" cấp học mầm non năm học 2013-2014 đã minh chứng cho sự đầu tư của tất cả các trường, các đơn vị đã chuẩn bị khá chu đáo để tham gia hội thi. Từ khi kế hoạch hội thi được ban hành tất cả các trường đã hưởng ứng tích cực, triển khai và thực hiện khá tốt bằng nhiều hình thức. Có nhiều trường đã tổ chức Hội thi đồ dùng dạy học – đồ chơi tự làm cấp trường như mẫu giáo Hoa Mai, Ánh Hồng, Anh Đào, Họa Mi, Anh Thơ.... và chọn lọc các đồ dùng, đồ chơi tự làm mang về tham gia hội thi.
Tại hội thi lần này các đơn vị đã chấp hành nghiêm về nội dung cùng như thời gian dự thi. Mặc dù có một số đơn vị ở xa, điều kiện khó khăn về nhiều mặt nhưng đến với hội thi đảm bảo tốt về nội dung và thời gian quy định. Có những đơn vị phải chuyển sản phẩm để trưng bày về trước ngày diễn ra hội thi như MG Hoa Mai, MG Tây Hồ...

Đọc thêm...

 
 

Thông báo tuyển dụng giáo viên hợp đồng

PDF.InEmail

Thứ bảy, 11 Tháng 1 2014 08:01

Thông báo tuyển dụng giáo viên Tiểu học hợp đồng trên địa bàn huyện năm học 2013-2013. Download tại đây:Thongbaotuyendung.pdf

 
 

Phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh tổ chức Hội nghị cán bộ Công chức năm 2014

PDF.InEmail

Thứ năm, 09 Tháng 1 2014 08:41

           Thực hiện sự chỉ đạo UBND huyện Phú Ninh, chiều ngày 31/12/2013, Phòng GD&ĐT huyện tổ chức Hội nghị CBCC với sự tham gia của tập thể Chi ủy Chi bộ, lãnh đạo, BCH CĐ, chuyên viên Phòng GD&ĐT.Về dự Hội nghị có ông Hồ Đắc Thiện, HUV-BT chi bộ; ông Vương Tấn Hùng, Phó Chủ tịch liên đoàn lao động huyện.

          Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2013, phương hướng nhiệm vụ năm 2014 của Phòng GD&ĐT và Công đoàn cơ quan Phòng GD&ĐT; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; quy chế cơ quan, quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan. Qua nhiều ý kiến thảo luận, Hội nghị đã thống nhất bổ sung một số nội dung vào các báo cáo dự thảo nêu trên đồng thời thống nhất một số chỉ tiêu, kế hoạch năm 2014 và các giải pháp lớn để tổ chức thực hiện.

Chùm ảnh Hội nghị cán bộ, công chức cơ quan Phòng GD&ĐT

1

 

 

2 

 

3

 

7

 

4

 

5

 

6

 

Nguyễn Toàn

 

 

 
 

Kiểm tra hoạt động Trung tâm HTCĐ các xã, thị trấn năm 2013

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 02 Tháng 1 2014 11:20 Thứ năm, 02 Tháng 1 2014 11:11

               Ngày 27 tháng 12 năm 2013, tại UBND xã Tam Phước, đoàn kiểm tra của Phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh đã tiến hành kiểm tra hoạt động của Trung tâm học tập cộng đồng các xã, thị trấn trên địa bàn huyện trong năm 2013. Trong đợt kiểm tra lần này thông qua kiểm tra hồ sơ, sổ sách và các kế hoạch hoạt động, đoàn kiểm tra sẽ có căn cứ để đánh giá tình hình hình hoạt động của các trung tâm và là dịp để ban quản lý các trung tâm có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác tổ chức các hoạt động

 

Hinh1Hinh1

Phiên làm việc của đoàn kiểm tra Trung tâm học tập cộng đồng

            Thực hiện Kế hoạch số 110/KH-UBND ngày 26/12/2012 của UBND huyện Phú Ninh về Kế hoạch củng cố hoạt động Trung tâm học tập cộng đồng các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Ninh. Từ tháng 6 năm 2013, phòng GD&ĐT đã tham mưu UBND huyện thành lập mới Trung tâm học tập cộng đồng thị trấn Phú Thịnh và củng cố 10/10 Trung tâm học tập cộng đồng các xã. Cho đến nay trung tâm học tập cộng đồng các xã, thị trấn đã đi vào hoạt động; các lớp chăn nuôi gà thả vườn, trồng rau sạch, sửa chữa máy nông cụ ... hay các chuyên đề về dân số, giáo dục pháp luật, các lớp dạy nghề ngắn hạn ... được các trung tâm tổ chức thực hiện. Tiêu biểu trong việc tổ chức các hoạt động như Trung tâm học tập cộng đồng xã Tam Thành, Tam Phước, Tam Lãnh, Tam Thái ... Hy vọng rằng bước vào năm 2014 hoạt động của các Trung tâm học tập cộng đồng trên địa bàn huyện sẽ có nhiều hoạt động tốt để đáp ứng nhu cầu học tập của xã hội./.

Quang Tịnh

 

 

 
 

Trang 36 trong tổng số 39

Tìm kiếm

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Chiều bồng miêu

Văn bản mới

  • Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GDDT Ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi (

    http://pladollmo.com/4fO

    )
  • Thông tư ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, bằng tốt nghiệp THPT, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân (

    TT_19_2015_TT-BGDDT_Quy_che_quan_ly_bang_THCS-THPT.doc

    )
  • Thông tư Liên tịch Số 11/2015/TTLT-BGDĐT-BNV hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (

    TTLT_so_11_cua_BGDDT.BNV.doc

    )
  • Hướng dẫn thực hiện Nghị định 108 (

    Thong_Tu_01_2015_TTLT-BNV-BTC.pdf

    )
  • Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế (

    Nghi_dinh_108.pdf

    )

Quảng cáo, liên kết

logoraovat
storevietnam logo
.
 

 

Thống kê số liệu

Các thành viên : 2
Nội dung : 537
Liên kết web : 20
Số lần xem bài viết : 1206217
Hiện có 15 khách Trực tuyến